THÀNH CÔNG CHÍNH LÀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

THÂN - TÂM - TRÍ

Image

"Tôi ở đây để giúp bạn Thành Công & Hạnh Phúc bền vững"

LINH HOA TÂM

Nhà đào tạo & phát triển bản thân bằng công cụ Thuật Số Học

TIN TỨC NỔI BẬT

Thuật Số Linh Hoa Tâm & Khao khát khai phá tiềm năng của mỗi con người

Thuật Số Linh Hoa Tâm & Khao khát khai phá tiềm năng của mỗi con người

January 09, 202414 min read

Nếu tất cả chúng ta khi sinh ra đều nằm trong vòng xoáy của sự sắp đặt bởi nghiệp lực, định mệnh thì liệu ta có thể bức phá, sống một cuộc đời mà ta hằng mong ước được hay không? Hay vẫn luôn xoay vòng với bánh xe số phận mà không thể tự làm chủ vận mệnh của chính mình.

Thuật Số Học Linh Hoa Tâm sẽ trả lời câu hỏi mà không phải kiến thức số học hiện tại nào cũng giải đáp được cho bạn.

Thuật Số Học Linh Hoa Tâm là gì, thưa chị?

Thuật Số Học Linh Hoa Tâm là nơi giải quyết những bế tắc cho mọi người ở các khía cạnh cuộc sống như bản thân, sự nghiệp, tình cảm, mối quan hệ xã hội, kinh doanh, đầu tư…bằng hình thức coaching cố vấn và định hướng, giúp mọi người phát triển toàn diện về THÂN - TÂM TRÍ để tháo gỡ vấn đề và có hướng đi cụ thể nhằm đạt được sự phát triển, thành công và hạnh phúc viên mãn cả trong công việc lẫn cuộc sống.

thuat so hoc linh hoa tam

Thuật số học Linh Hoa Tâm khác gì với Thần Số Học?

Sự giống nhau, về cơ bản đều là áp dụng kiến thức số học phương Tây làm gốc rễ.

Nhưng về chuyên môn thì thuật số Linh Hoa Tâm mang lại cách giải quyết trực diện vấn đề của khách hàng.

Khi bất cứ khách hàng nào đến với Linh Hoa Tâm họ đều có vấn đề của riêng họ trong công việc và cuộc sống. Thuật Số Học giúp họ nhìn thấy nguyên nhân của vấn đề đó và cách thức để họ bước ra khỏi câu chuyện của bản thân nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất có thể.

Tại sao những con số lại có ảnh hưởng nhiều đến với con người?

Chúng ta đang sống trong thế giới của những nguồn năng lượng khác nhau, từ cây cối nhà cửa, đất đai đều mang năng lượng riêng của chúng, con số cũng như vậy. Nhưng sự ảnh hưởng của con số có thể nói là mạnh hơn tất cả bởi vì chúng gắn liền với cuộc đời mỗi người từ khi sinh ra cho đến khi từ giã cõi đời.

Ngày khai sinh và họ tên của mỗi người đều được quy đổi ra các con số khác nhau. Đó chính là thông tin mà chúng ta sử dụng hàng ngày để liên lạc, xưng hô, ký kết, đàm phán và nhận diện ra chúng ta, thậm chí số và địa chỉ nơi ở, số điện thoại số tài khoản ngân hàng cũng có câu chuyên riêng của chúng.

Các con số vẫn thường xuyên tác động đến cuộc sống mà mọi người không hề hay biết và để ý tới. Đó là một điều khá đáng tiếc !

Ví dụ như việc các doanh nghiệp cùng làm chung một ngành nghề và lĩnh vực giống nhau, nhưng họ không có cùng sự phát triển và may mắn giống như nhau, điều này phụ thuộc 4 yếu tố:

• Vận mệnh của người đứng đầu

• Tên của doanh nghiệp

• Mã số thuế

• Trụ sở của doanh nghiệp. 

Trong đó, Tên của doanh nghiệp rất quan trọng, cần đáp ứng được lĩnh vực và cách thức hoạt động của doanh nghiệp đó để có được sự tăng trưởng như mong muốn.

thuat so hoc linh hoa tam

Một người bị ảnh hưởng nhiều đến các con số làm thế nào ta có thể phát huy những điểm tích cực mà bộ số mình đang có?

Rất đơn giản nhưng không hề dễ dàng!

Cách thức đi đúng số và hoàn thành các bài học cuộc đời một cách xuất sắc đã có Linh Hoa Tâm lo, nhưng làm được tốt như thế nào thì bạn là người phải thực sự nỗ lực. 

Bạn sẽ có được lộ trình cách thức thực hiện cho việc thực hành thay đổi bản thân và hiểu đúng về mặt tích cực này, để bạn dễ dàng áp dụng nhất có thể. Hiểu đúng sẽ thực hành đúng và ra kết quả tốt.

Sẽ có nhiều kết quả khác nhau phụ thuộc vào mức độ quyết tâm và tin tưởng của mỗi người là khác nhau. Nhưng nếu như bạn cam kết thực hiện đúng theo sự cố vấn và định hướng của Linh Hoa Tâm thì việc có được sự thăng tiến và phát triển thành công là ở trong tầm với của bạn.

Chúng tôi đã rất tự hào vì mình góp phần vào việc thay đổi cuộc đời ngoạn mục của những người làm kinh doanh, chuyên gia, cán bộ nhà nước, phụ huynh, nghệ sĩ, sinh viên và học sinh ở khắp nơi trên thế giới và VN 

Những CEO trẻ và tài năng cùng những kiều bào và du học sinh là nhóm khách hàng chiếm 60% số lượng khách hàng trong 5 năm vừa qua. 40% con lại ở những nhóm người kinh doanh và chuyên gia trong các lĩnh vực cụ thể tại VN.

Sẽ ra sao khi một người không đi đúng với năng lượng của bộ số mình có?

Câu hỏi của bạn rất hay!

Đây là một câu chuyện mà chúng tôi vẫn đối diện và nhìn thấy thường xuyên ở những khách hàng của mình. 

Nếu một người đi không đúng với năng lượng bộ số, mà như Linh vẫn hay nói là "đi lệch số", thì sẽ gặp một hoặc nhiều vấn đề sau:

• Họ mệt mỏi, đau khổ, buồn chán

• Thất bại trong kinh doanh

• Không thể lèo lái tốt con tàu doanh nghiệp và có những quyết định sai lầm

• Công việc của họ luôn trì trệ và không hề phát triển mặc dù họ chăm chỉ, nỗ lực hơn người khác rất nhiều

• Mất phương hướng trong cuộc sống

• Muốn có điều gì thì điều đó không bao giờ tới

• Gặp các vấn đề nghiệm trọng trong các mối quan hệ cá nhân

.... và còn vô số vấn đề khác nữa.

phỏng vấn linh hoa tâm

Trong hơn 3.500 giờ giờ coaching cho hơn 2.000 khách hàng thì chị cảm thấy đa số mọi người thường gặp phải vấn đề gì nhiều nhất. Điểm chung của họ là gì?

Cảm ơn vì bạn đã tìm hiểu về Linh trước khi chúng ta phỏng vấn!

Trong quá trình coaching với hơn 2.000 khách hàng, Linh nhận thấy họ đều rất chú trọng đến sự nghiệp, họ có năng lực và ý chí tốt, thậm chí còn có vị trí cao trong công việc và xã hội.

Những vấn đề lớn nhất mà hầu hết họ đều gặp phải chính là:

• Mất định hướng 

• Hoặc họ đang đi tìm sự bức phá trong sự nghiệp.

Nguyên nhân là do họ không nhận ra sự tác động của con số mà họ đang mang trên cuộc đời này. Họ cần một lời chỉ dẫn và bật mí cho họ về con đường cuộc đời mình.

Cũng có thể nói điểm chung lớn nhất khi tìm đến Thuật Số Học chính là họ chưa có được một công việc phát triển thành công và một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc.

phỏng vấn linh hoa tâm

Theo chị điều quyết định được sự thành công của 1 ai đó phụ thuộc vào đâu?

Theo quan điểm cá nhân Linh, thì một ai đó muốn có được thành công cần phải tìm hiểu họ muốn có được thành công như thế nào? Ở lĩnh vực gì? Điều gì trong cuộc sống này là thứ họ đặt thành công vào đó? Điều này gọi là LỰA CHỌN ĐÚNG từ khi bắt đầu chặng hành trình.

Ví dụ:

• Một người vợ người mẹ trong gia đình muốn có được một gia đình hạnh phúc, con cái khỏe mạnh và học giỏi chăm ngoan là thành công của cô ấy.

• Một người đàn ông muốn đưa doanh nghiệp lên sàn IPO mới là thành công của anh ấy.

• Một chuyên gia muốn được người dân công nhận giá trị trong kiến thức của mình mang lại là thành công của họ.

• Và một chính trị gia có được sự tín nhiệm của toàn dân về cống hiến của mình là thành công của ông ấy.

Vì thế mức độ thành công một người là không có điểm chung cố định, những điều quyết định được một người có đạt được điều mà họ mong muốn trong đời mình hay không đều phụ thuộc vào việc người đó có hoàn thành tốt các bài học cuộc đời của mình thông qua sự chỉ dẫn từ hồ sơ số mà họ đang mang hay không. 

Và người đó có thật sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mình trong lĩnh vực chuyên môn hay không, có tu dưỡng đạo đức của mình tốt hay không để giữ thành công đó vững bền mãi mãi đến cuối đời.

Đó chính là yếu tố then chốt dù bất cứ thành công của bạn là gì đi chăng nữa.

phỏng vấn linh hoa tâm

Tại sao hiện nay có nhiều bạn trẻ thành công sớm nhưng lại cũng dễ thất bại?

Các bạn trẻ từ 25-28 hiện nay tìm đến Linh thì có nhiều người thành công từ rất sớm, đấy là một tín  hiệu đáng mừng cho thế hệ mới của đất nước, chứng tỏ họ nhạy bén, tinh khôn và chăm chỉ làm việc từ sớm. 

Nhưng trong đó lại có những người gặp thất bại nhanh chóng cũng bởi lý do lớn nhất, đó là SỰ CHỦ QUAN.

Các bạn khi đối diện với Linh đều rất tự tin với những thành tựu họ từng đạt được, và họ cho rằng với tài năng hiện tại, họ có thể biến đổi thế giới này.

Bởi họ cho rằng với số tiền mà mình đang kiếm được sẽ liên tục tiếp diễn và tăng trưởng bởi vì mình may mắn, tài giỏi và đụng vào mỏ vàng rồi.

Lúc đó, khi nhìn vào Bộ Số Vận Mệnh của họ, Linh chỉ cười nhẹ nhàng và nhắc nhở họ đến một "sợi dây bảo hiểm".

Ví dụ cho họ thấy những case study, những con người đã ngã xuống.

Và thực tế từ cổ chí kim cũng cho thấy rằng, chưa có ai bằng phẳng như vậy trên suốt hành trình của mình cả. 

Việc của Linh là cố vấn, định hướng lại để những bạn trẻ khi đã may mắn có được thành công sớm, hãy luôn đi theo đúng năng lượng tích cực của bộ số vận mệnh, cân bằng giữa TÀI - ĐỨC, thì mới có thể giảm đi sự ngạo mạn, mất cảnh giác và tiến đến Thành công bền vững.

phỏng vấn linh hoa tâm

Chia sẻ lý do tại sao chị lại lựa chọn Thuật Số Học mà không phải một nền tảng nghiên cứu về con người khác?

Thành tựu đối với Linh nó không quá quan trọng, học hàm hay học vị không phải là mục tiêu mà Linh hướng đến cao nhất trong đời sống của mình. Nhưng với tất cả sự nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua thành tựu lớn nhất mà Linh có được chính là sự công nhận của mọi người khi họ nhận giá trị và kiến thức mà tôi mang lại.

Những cuộc đời thay đổi, những nụ cười rạng rỡ của khách hàng, kết quả thực tế của họ mỗi ngày một đi lên là thành tựu của Linh

Trở thành một Life Coach chuyên nghiệp ở Việt Nam bây giờ chưa có chế tài rõ ràng, chưa có mức độ đánh giá chính xác. Nhưng số lượng khách hàng với 0 đồng marketing mà Linh có được là một niềm tự hào trong những năm hoạt động nghề nghiệp.

Đâu đó khoảng hơn 2000 khách hàng, mức độ lan tỏa ra Nhật - Hàn - Úc - Canada - Thụy Sĩ - Mỹ - Anh - Singapore - Malaysia - Áo… Và các tỉnh thành trên cả nước đã chứng tỏ phần nào những nỗ lực của Linh trong sự nghiệp.

Ngoài ra, Linh Hoa Tâm JSC cũng nhận được danh hiệu doanh nhân vì cộng đồng năm 2022 do Viện đào tạo và phát triển DNVN trao tặng.

Và sắp tới đây vào tháng 10 năm 2024 Linh sẽ chia sẻ thêm 1 tin vui nữa về thành tựu mà Linh có được trong lĩnh vực của mình, lúc đó sẽ chia sẻ với mọi người sau nhé!

thuat so hoc linh hoa tam

Điều mà chị thấy là mấu chốt để chị có được thành công như bây giờ là gì?

Theo Linh đó là sự KỶ LUẬT với sứ mệnh kinh doanh: LUÔN GIẢI QUYẾT CHÍNH XÁC & TẬN GỐC RỄ VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG

Nhưng thật ra thì Linh cũng nghĩ là mình chưa thành công như mình mong muốn, có lẽ vì mục tiêu của Linh khá xa nên Linh cần thời gian để có thể chạm ngưỡng của mình.

Những kỷ luật sứ mệnh kinh doanh là một yếu tố then chốt để Linh nhận được những quả ngọt trong hơn 4 năm vừa qua. Bởi Linh cho rằng, dù có ý tưởng tốt đến đâu, lộ trình hay thế nào mà thiếu đi sự kỉ luật bền bỉ thì khó lòng mà đạt được mục tiêu cuộc đời mình.

phỏng vấn linh hoa tâm

Thuật Số Học hiện nay không còn xa lạ với mọi người nữa nhưng đôi khi nhiều người cảm thấy TSH không thật sự đáng tin, nó giống như 1 bộ môn bói toán dựa vào thống kê, xác xuất. Đôi khi cảm thấy đúng nhưng đôi khi lại không thấy phù hợp với bản thân. Vì sao lại có hiện tượng như vậy?

Dù bạn làm bất kỳ lĩnh vực nào bạn cũng sẽ gặp một câu hỏi tương tự như vậy, bởi đây là vấn đề luôn tồn tại trong xã hội chúng ta.

Nguyên do là đâu đó vẫn có những người chưa thật sự xuất sắc tham gia vào phát triển lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn sâu nhưng lại vội vàng lan tỏa vì thế họ không kiểm soát được những vấn đề tiêu cực lớn có thể xảy ra trong thị trường mà mình tham gia.

Đã có rất nhiều khách hàng họ sử dụng dịch vụ ở nhiều nơi và thậm chí tham gia một số khóa học những họ lại không hiểu gì, không thu nạp được gì ngoài việc đó là những cái họ đã biết, hoặc có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi trên internet. Nhưng sau khi làm việc với Linh Hoa Tâm và trải qua 2 giờ coaching: 

phỏng vấn linh hoa tâm

Việc cảm thấy không đúng và không phù hợp với họ là bởi nguyên nhân người luận giải, định hướng cho họ không thực sự hiểu hết vấn đề của mình, một lỗ hổng kiến thức lớn sẽ khiến họ không làm chủ được tình hình và có thể kiểm soát câu chuyện của khách hàng.

Và đó cũng là lý do mà Linh Hoa Tâm đã đào tạo chuyên gia luận giải đi sâu vào biến số cùng những lời luận giải quyết trực diện vấn đề.

Những chuyên gia này họ phải được lựa chọn kỹ lưỡng, quan trọng nhất là bộ số mà họ đang mang có cho phép họ khai mở năng lực này hay không? Nếu có, thì tôi mới đi vào đào tạo kiến thức chuyên sâu và khác biệt, để tránh việc nói chung chung, nói dựa, và không xử lý được vấn đề cụ thể.

Họ cần phải trải qua sự kiểm tra gắt gao từ tôi và thời gian nhất định cọ xát thực tế mới được phép đi vào hành nghề. Không thể đọc sơ qua và hiểu chung chung rồi đi ra luận giải cho người khác được. Như thế là mang nghiệp!

phỏng vấn linh hoa tâm

Chị có lời nhắn nhủ nào đến các bạn trẻ đang trên hành trình tìm kiếm đam mê cũng như những người trưởng thành đang gặp bế tắc trong công việc?

Cảm ơn bạn đã dành cho Linh câu hỏi này và đây cũng là điều Linh muốn nói khi đồng ý tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay.

Mỗi chúng ta đều đang sống và làm việc 24h giống nhau, nỗ lực, chăm chỉ và có trách nhiệm trên vai như nhau. Đừng phí hoài thời gian cho những hoạt động và việc làm sai lệch với bài học cuộc đời của chính mình.

phỏng vấn linh hoa tâm

Khi bạn hiểu rõ bản thân và vận mệnh của chính mình thì tương lai của bạn sẽ do bạn nắm giữ.

Thuật số học là một công cụ dễ nhất để bạn mở lối một cách tự tin trên hành trình của mình, nếu bạn quý trọng thời gian và công sức của mình thì hãy tiết kiệm nó bằng cách đi đúng đường sớm nhất có thể.

Và Linh Hoa Tâm luôn ở đây để giúp bạn có được điều đó!

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện thú vị cùng lượng kiến thức phong phú đã chia sẻ hôm nay!


Linh Hoa Tâmphỏng vấn thuật số họcthuật số hoc
Back to Blog